Sau khi điều chỉnh lại chương trình vận tải phi chính phủ một lần nữa đại diện cho bộ phận GTVT và hội đồng cố vấn ở đà nẵng đã nói rằng chiếc xe đã trở lại tốc độ bình thường Lực cùn và khó khăn để chạy chỉ xuất hiện trên đường đi ngượcV99vip club bởi vì đây là vòng 3 và mật độ giao thông rất thấp vào giờ cao điểm Trong khi đó vì phương tiện phải chạy với tốc độ cao trên đường vòng và điều chỉnh nhịp điệu tín hiệu có một sự di chuyển chậm ở trung tâm nút Theo quan điểm của bộ phận GTVT hà nội hiện nay có từ 6 đến 8 làn ở trung tâm thành phố nhưng phương tiện di chuyển trên 2 đến 3 làn đường vòng dẫn đến sự sụp đổ của mặt đất làn cuối cùng thường được nhìn thấy Trong một số trường hợp khi không hoạt động xe hơi và xe gắn máy vẫn đi qua giao lộ vượt đèn đỏ gây ra xung đột giao thông và tắc đường Vì vậy trong những ngày tới sau khi kiểm soát thời gian và khuyến khích thời gian phòng kiểm tra sẽ giám sát việc lái xe thông qua hệ thống camera an ninh giao thông dễ dàng Có nghĩa là chiếc xe chạy sai làn đường vượt đèn đỏ lái vào làn đường lái vào làn đường … Nó có thể được ghi lại bởi hệ thống máy quay để đội tuần tra có thể tiếp tục nhiệm vụ trực tiếp hay không Bên cạnh xe hơi hệ thống giám sát giao thông cũng có thể ghi lại hình ảnh và thực hiện hình phạt hành pháp cho hành vi vi phạm